Liggur mönnum virkilega svona mikið á?

Það er með hreinum ólíkindum hve umferðarhraði er mikill og eins og vega- og gatnakerfi þessa lands er uppbyggt er þessi hraðakstur arfavitlaus. Ef maður heldur sig á löglegum hraða þarf maður sjaldnar að slá af eða stoppa á ljósum og þess háttar. Ég hef marg oft prófað þetta. Um nokkurra ára skeið ók ég milli Reykjavíkur og Selfoss vegna vinnu, uþb 50km leið. Ég tók margoft tímann, og oft var ég seinn fyrir. Ég fann það út að það sem ég fékk út úr því að keyra á 110+ var stress, aukin eldsneytiseyðsla, meira slit á bíl og aukin áhætta. Enginn tímasparnaður vegna þess að ég þurfti endalaust að vera að hægja á mér fyrir aftan bíla sem hægar fóru og ekki var hægt að komast framúr vegna bíla sem komu á móti eða aðstæður vegarins gáfu ekki tilefni til framúraksturs. En ég var "heppinn". Ég slapp nefnilega í gegnum þessar ferðir mínar slysalaust og án þess að fá hraðasekt. Þess vegna segi ég að rétta leiðin til að komast fljótt og örugglega á áfangastað er að halda löglegum hraða og vera ekkert að stressa sig við framúrakstur þó bíllinn sem er fyrir framan þig keyri kannski 10 km hægar en þú. Hann nær þér aftur á næstu gatnamótum.
mbl.is 23 teknir fyrir hraðakstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Meterinn

Meterinn

Helgi Jónsson
Helgi Jónsson
Bílstjóri og bullari af lífi og sál

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 20-02-08_16082
  • ...tur_sa_nyji
  • ...crerokee2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 573

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband